Chính sách đổi trả

Jinna.vn 12 năm trước 347 lượt xem

Điều kiện đổi hàng

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn tình trạng ban  đầu, chưa qua sử dụng, có đủ tem mác, mã vạch. Sản phẩm còn đầy đủ hộp và phụ kiện kèm theo,chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành & quà khuyến mãi kèm theo sản phẩm (nếu có)

  • Sản phẩm khi nhận lại phải có hóa đơn mua hàng kèm theo. Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Hệ thống Jinna và kênh bán hàng online của Jinna (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)

  • Sản phẩm được xác định bởi lỗi kỹ thuật bởi phòng kỹ thuật của Jinna, không do tác động bên ngoài.

  • Sản phẩm sử dụng và bảo quản theo đúng hướng dẫn về sử dụng và bảo quản sản phẩm của công ty.

  • Sản phẩm là hàng nguyên giá hoặc sản phẩm có mức giảm giá không quá 20% đối với CTKM khai trương/liên kết thẻ ngân hàng; không phải hàng tặng/hàng giảm giá/hàng áp dụng voucher theo các chương trình khuyến mại.

  • Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 01 lần.

  • Cửa hàng không nhận trả hàng và hoàn tiền thừa trong mọi trường hợp. Sản phẩm mới đổi sẽ ngang giá hoặc hơn sản phẩm cần đổi.

  • Trường hợp sản phẩm đã được Jinna viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn đổi hàng viết lại hoá đơn tài chính phù hợp với mặt hàng hoặc phải làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.

 

CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI HÀNG/ĐỔI HÀNG NGOÀI QUY ĐỊNH

  •  Quá thời hạn đổi hàng :

                + Kênh online: 5 ngày đầu tiên (Tính từ ngày mua hàng)

  • Không có hóa đơn mua hàng.

  • Nhãn mác, mã vạch, bao bì, hộp đựng, sản phẩm không còn nguyên trạng, đã qua sử dụng.

  • Sản phẩm không còn tem bảo hành, sử dụng sai quy cách, bảo quản va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng => từ chối đổi hàng, bảo hành theo chính sách bảo hành của Jinna=>

Không áp dụng đổi, khách hàng chịu chi phí sửa chữa

  • Sản phẩm đổi không thuộc cửa hàng

  • Sản phẩm đã bị chỉnh sửa, bị bẩn, hỏng, lỗi... do những tác động bên ngoài sau khi mua; các chi tiết/phụ kiện gắn liền với sản phẩm không còn nguyên trạng.

  • Các sản phẩm giảm giá, mua trong CTKM, voucher…

  • Mặt hàng Đồ lót, Bít tất chỉ được phép đổi khi thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm giao đến không đúng với mẫu mã, chủng loại khách hàng đã đặt

  • Bị lỗi  trong quá trình vận chuyển từ phía Jinna gây ra

  • Sản phẩm bị lỗi, hỏng do nhà sản xuất